Thứ Hai, 2 tháng 2, 2009

Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Sửu – 2009


.
Từ 9 giờ ngày Mồng 8 Tết (tức ngày 02/02/2009) tại Nhà hàng Sân vườn Dìn Ký, số 48-50 Lê Thị Hồng Gấm, Q.I, Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Sửu – 2009. Gần 50 hội viên Hội những người công tác ở Viện Chăn nuôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã về dự. Đây là buổi gặp mặt có số lượng hội viên tham dự đông nhất từ trước tới nay.


GS Trần Thế Thông, Trưởng Ban Liên lạc Hội chủ trì buổi gặp mặt.

Rất nhiều vị cao niên mặc dù tuổi cao, như GS Trần Thế Thông và bác Trần Doãn Hối đều đã 80 tuổi, các bác Nguyễn Nghi, Đinh Hồng Luận, Nguyễn Đức Hải, Lê Xuân Cương, Lê Thanh Hải, Nguyễn Chí Bảo, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Hiệp đều ngoài 70, nhưng vẫn nhiệt tình tham dự.

GS Trần Thế Thông nhiệt liệt chúc mừng cặp vợ chồng bác Nguyễn Nghi - Trần Thị Thanh nhân dịp 40 năm ngày cưới. GS cho rằng 40 năm chung sống rất hạnh phúc và nay có dâu, có cháu nội, sắp có rể mới là một điều rất quý, rất hạnh phúc và là tấm gương cho nhiều cặp vợ chồng trẻ noi theo.Thay mặt Hội, GS Thông đã chúc cặp vợ chồng Nghi - Thanh sống lâu, mạnh khỏe, hạnh phúc. GS cũng hy vọng hội viên và bạn bè sẽ được chúc mừng hai bác Nghi - Thanh vào dịp "Đám cưới Vàng" tới.

Sau đó, GS đã tặng Khánh vàng của Hội và quà kỷ niệm riêng cho 2 bác Nguyễn Nghi - Trần Thị Thanh nhân kỷ niệm 40 năm "Đám cưới Bạc".

Cảm động vì không khí buổi gặp mặt, hai bác Nghi - Thanh đã cảm ơn bạn bè thân hữu, các em, các cháu đã đến chúc mừng và chung vui cùng gia đình, coi đây là vinh dự to lớn, nguồn động viên dồi dào để hai bác sống hạnh phúc hơn, bền lâu hơn.

Tại buổi gặp mặt, GS Thông đã đọc thơ của bác Trần Doãn Hối và bài GS tự sáng tác tặng vợ chồng bác Nguyễn Nghi - Trần Thị Thanh.

GS Trần Thế Thông cũng chúc mừng ngày sinh nhật của PGS Đinh Hồng Luận.

Nhân dịp 40 năm ngày cưới của vợ chồng bác Nghi – Thanh, các anh chị Nguyễn Khắc Khánh, Đỗ Thị Vân, Lê Thanh Hải, Đinh Công Tiến cũng có lời phát biểu chúc mừng.

Nhân dịp năm mới, bác Nguyễn Nghi - Trần Thị Thanh và gia đình đã mời tiệc liên hoan thân mật.

Buổi gặp mặt đầu Xuân đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và đầy cảm động.
..

BBT hoivcn.co.cc



Hoivcn.co.cc: Tại buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Sửu – 2009 tại Nhà hàng Sân vườn Dìn Ký ngày mồng 8 Tết, GS Trần Thế Thông, Trưởng Ban Liên lạc Hội đã đọc bài thơ Sống vui (chưa rõ tác giả). Hoivcn.co.cc xin giới thiệu cùng Quý vị.



SỐNG VUI (Sống có chất lượng)



Sống không giận không hờn không oán trách,

Sống mỉm cười với thử thách chông gai,

Sống vươn lên theo kịp ánh ban mai,

Sống chan hòa với những người chung sống,

Sống là động, nhưng lòng luôn bất động,

Sống là thương nhưng lòng chẳng vấn vương,

Sống hiên ngang danh lợi xem thường,

Tâm bất biến giữa dòng đời vẫn biến.


GS Trần Thế Thông (Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét